สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ แม้กระนั้นยังไม่แน่ใจเรื่องหน้าตา การทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความมั่นใจในรูปร่างของตนเองมากยิ่งขึ้น แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของพวกเรา เลยรู้สึกว่าจะทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แต่ว่าจะให้มาทำแบบผู้อื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาประดับ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าหากคนรู้จักกันมาเจออาจจะทุกข์ยากลำบาก ภายหลังจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอคอยแค่ให้ถึงยามดึกดื่นๆ

ฉันสังเกตรอบกาย ห้องคนอื่นๆเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก วิกผมสีแดง และก็ชุดนอนอุบาย ร่างกายในช่วงเวลานี้ไม่มีแม้แต่เสื้อชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา จนมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะว่าความรู้สึกทางเพศเริ่มรุนแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็เช็ดไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวกระทั่งจะต้องร้องคร่ำครวญออกมา เวลานี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ราวตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยเหตุว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าใครกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะเหตุว่ามันเสียวมากๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกตอนนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งยังมัน ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง หนัง18+ ฉันหมดแรงแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้แบบงั้นจนกระทั่งรุ่งเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนรวมทั้งวันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะรวมทั้งแน่ๆว่าเมื่อพบเจอแต่ว่าฉันเมื่อไรมีความหมายว่าควรจะมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนฝูงๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนรวมทั้งในวันนี้ค่ะดิฉันได้มาพร้อมกับหัวเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้มองสิขารับประกันได้ผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะฉันได้รวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของคนเราเพื่อนพ้องถูกสลายไปได้อย่างง่ายๆนั่นเองซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยสำหรับการลดความอ้วนให้เพื่อนพ้องๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีคนใดกันกล้าโต้แย้งไหมขาว่าไม่อยากมีหุ่นที่ดูดีดังดาราหนังเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็จะต้องมีความต้องการที่ต้องการจะมองหุ่นดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะนำเสนอในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งรวมทั้งเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับดาราหนังเอ็กไทยเลยดีมากกว่าค่ะ

ประการแรกคงจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนๆนะคะถ้าเกิดมนุษย์เรากินน้ำมะนาวภายหลังตื่นทันทีโดยประมาณ 1 แก้วจะทำให้ระบบการทำงานเกี่ยวกับการย่อยอาหารภายในร่างกายสหายนั้นปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วก็การกินน้ำมะนาวอย่างเป็นประจำยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนฝูงๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยทำให้อิ่มยาวนานมากเพิ่มขึ้นแล้วก็สิ่งที่เยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถช่วยในการขจัดคราบไขมันส่วนเกินในร่างกายของตัวเองเพื่อนฝูงออกไปได้เป็นอย่างมากและก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อดำเนินการได้อย่างมีคุณภาพเพียงแต่เพื่อนๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยทำให้เพื่อนๆมีหุ่นที่ดูดีเสมือนดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณมากไม่น้อยเลยทีเดียวหลายด้านเลยนะค่ะซึ่งถ้าหากเพื่อนพ้องๆสามารถดื่มได้อย่างบ่อยๆน้ำขิงจะช่วยให้ร่างกายเพื่อนฝูงๆมีสุขภาพที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้นรวมทั้งนอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับเพื่อนพ้องๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยเพราะว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างใหญ่โตซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสหายนั้นปฏิบัติงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและยังสามารถช่วยทำให้ปรับเพื่อนๆนะคะขับถ่ายได้ชำนาญมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุนั้นถ้าหากอยากลดความอ้วนทดลองกินน้ำขิงทุกเมื่อเชื่อวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิค่ะการันตีว่าได้ผลแน่ๆค่ะ